สรุปผล กลุ่ม บี ฟุตบอลโลก 2018

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งหลังจากที่กลุ่ม เอ นั้น เราได้ ทีมชาติที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็คือทีมชาติ อุรุกวัย และทีมชาติรัสเซียเจ้าภาพ ในวันนี้ เราจะมาดูสถานการณ์ของกลุ่ม บี กันบ้าง ว่าจะมีทีมชาติไหนที่ตกรอบและทีมชาติไหนที่เข้ารอบไปเรียบร้อยแล้ว

เดิมพันบอลโลกที่ 188Bet

กลุ่ม บี นั้นประกอบได้วยทีมชาติสเปน ทีมชาติโปรตุเกส ทีมชาติโมร็อคโค และทีมชาติอิหร่าน ซึ่ง ทั้งสี่ทีมนั้นก็ได้ทำการแข่งขันครบทีมละสามแมตช์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามาดูผลกันเลยดีกว่า

ทีมชาติสเปน

ถือว่าเป็นผลงานที่ไม่ได้หวือหวามากนักสำหรับพลพรรคกระทิงดุ เนื่องจากสามเกมที่ผ่านมา พวกเขานั้นเก็บชัยชนะไปได้ 1 นัด และเสมออีกสองนัด รวม 3 นัด เก็บแต้มได้ 5 คะแนน และมีผลต่างประตูบวก 1 ลูก เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายบอลโลกในฐานะแชมป์กลุ่ม

ทีมชาติโปรตุเกส

ถ้าเทียบกับมาตรฐานแล้ว พวกเขาถือว่ายังคงต้องทำได้ดีกว่านี้ เพราะเจ้าของแชมป์ยูโร 2016 นั้นก็เก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวเช่นกัน โดยอีกสองนัดเป็นการเสมอ มีห้าแต้ม เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะอันดับที่สอง

ทีมชาติอิหร่าน

ถือว่าได้ลิ้มลองทุกรสทุกอารมณ์สำหรับทีมชาติอิหร่าน เพราะสาามเกมที่ผ่านมา พวกเขาชนะ เสมอ และแพ้ไปอย่างละหนึ่งเกม ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่น่าพอใจสำหรับพวกเขาเนื่องจากสามารถยันเสมอกับยักษ์ใหญ่อย่างโปรตุเกส 1-1 ในเกมสุดท้ายได้

ทีมชาติโมร็อคโค

ต้องตกรอบในฐานะบ๊วยของกลุ่ม แต่พวกเขาก็คงภูมิใจอยู่ไม่น้อย เพราะในเกมสุดท้ายสามารถเก็บแต้มจากสเปนได้ ด้วยการเสมอกันไป 2-2 แบบสุดมันส์

Check Also

บทสรุปล่าสุดสำหรับฟุตบอลโลกรอบเพลย์ออฟ

หลังจากได้ทีมทั …