โรนัลโด้ จัดแฮตทริก พา โปรตุเกส เจ๊า สเปน 3 เม็ด

ทีมชาติสเปน เกือบที่จะคว้าชัยจากคู่แข่งไอเบอเรี่ยนอย่างทีมชาติโปรตุเกสได้อยู่แล้วจากการทำประตูของ นาโช่ แต่ความฝันของพวกเขาก็ต้องดับลงเมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระเบิดฟอร์มทำแฮตทริกตีเสมอได้สำเร็จ

เดิมพันในบอลโลกที่ 188Bet

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งโชว์ฟอร์มเดือดทำแฮตทริกพาทีมชาติโปรตุเกสตีเสมอ 3-3 ประตู ในการแข่งขันฟุตบอลโลกนัดแรกกับเพื่อนบ้านไอเบอเรี่ยนอย่างทีมชาติสเปน

ในการแข่งขันนัดนี้ทีมชาติสเปนเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 จากการทำประตูของ นาโช่ เฟอร์นานเดซ ที่ซัดบอลจากระยะ 25 หลา ก่อนที่ โรนัลโด้ จะแย่งซีนด้วยการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

โรนัลโด้ ได้ทำผลงานเปิดแมทช์ด้วยการสังหารฟรีคิกในช่วงท้ายเกมส์ทำให้ทีมชาติโปรตุเกสหนีความพ่ายแพ้ได้สำเร็จ

ผลงานของกัปตัน โรนัลโด้ นั้นเริ่มต้นหลังจากที่ถูกขึ้นนำไปได้ 4 นาทีจากจังหวะที่เขาได้จุดโทษจากการถูกทำฟาวล์โดยเพื่อนร่วมทีมราชันย์ชุดขาว เรอัล มาดริด อย่าง นาโช่ ขอบคุณที่ทางนายด่าน ดาบิด เด เกอา พุ่งผิดทาง

ดิเอโก้ คอสต้า นักเตะผู้เคยพาทีมชาติสเปนไปถึงถ้วยแชมป์ในปี 2010 ก็สังหารประตูที่ 2 ในการแข่งขันได้สำเร็จจากความช่วยเหลือของ นาโช่ ที่ตั้งบอลได้สวยงามระดับไฮคลาส

หลังจากนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็หาไอเดียโค่น เด เกอา ได้สำเร็จจากจังหวะยิงลูกฟรีคิกในระยะ 20 หลา ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก

การแข่งขันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั้นถือว่าทางด้านของทีมชาติสเปนทำผลงานได้ดีมากและใคร ๆ ก็คิดว่าพวกเขาคงจะสามารถคว้าชัยในการแข่งขันได้สำเร็จ แต่ทุกอย่างต้องพลิกผันเมื่อ โรนัลโด้ ออกมาทำผลงานได้ดีแบบนี้

ถึงแม้ว่าในการแข่งขันนัดล่าสุดนั้น ดาบิด เด เกอา จะเสียประตูให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ถึง 3 ครั้ง แต่เขาก็ยังถือว่าเป็นผู้รักษาประตูระดับตำนานที่เคยสร้างสรรค์ผลงานให้กับทีมชาติสเปนมานักต่อนัก แต่ในช่วงที่ผ่านมานั้นเขาถูกแฟนบอลสเปนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเรื่องของการพุ่งไปรับบอลผิดทาง อย่างไรก็ตาม เรามาติดตามกันต่อไปว่าทั้ง 2 ทีมจะสามารถไปได้ไกลแค่ไหนในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 ที่ประเทศรัสเซียในครั้งนี้ซึ่งเต็มไปด้วยคู่แข่งหิน ๆ อีกหลายทีม

Check Also

บทสรุปล่าสุดสำหรับฟุตบอลโลกรอบเพลย์ออฟ

หลังจากได้ทีมทั …