ตูนีเซีย 1 – 2 อังกฤษ – แฮรี่ เคน เหมาสอง

เกมส์ฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่ม จี นัดแรก ที่สนาม โวลโกกราด อารีนา ขุนพลทีมชาติ อังกฤษ ดูเหมือนว่าว่าพวกเขาจะจบลงด้วยการเสมอกับทีมชาติ ตูนีเซีย ไป 1 – 1  แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บทีมชาติ อังกฤษ มาได้ประตูชัย เฉือนเอาชนะไปได้ 2-1 จากการโหม่งของ แฮรี่ เคน เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมส์นี้

เดิมพันบอลโลกที่ 188Bet

เกมสนี้ทีมชาติ อังกฤษ ออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 11 จากการยิงของ แฮร์รี่ เคน แต่ทว่าหลังจากนั้นในนาที 35 ผู้ตัดสิน วิลมาร์ โรลดาน ก็ให้จุดดโทษกับทีมชาติ ตูนีเซีย จากจังหวะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ เหวี่ยงแขนฟาดใส่หน้า เบน ยุสเซฟ ล้มลงไปเสียจุดโทษ และ เป็น เฟอร์จานี่ ซาสซี่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดไล่ตีเสมอมาเป็น 1 – 1

ทีมชาติอังกฤษพลาดได้ลูกจุดโทษในหลายจังหวะ และ ลูกทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้เป็นชิ้นเป็นอันมากนักในช่วงครึ่งหลัง และ เกมส์ทำท่าว่าจะจบด้วยการเสมอกันไปแต่ในนาทีแรกของช่วงทดเวลาบาดเจ็บ กองหลังของทีมชาติ ตูนิเซีย ทำผิดพลาดในการปล่อยให้ แฮรี่ เคน หลุดตัวประกบอยู่ในกรอบเขตโทษ และ เขาก็ใช้ประโยชน์จากเหตุการณ์นั้นเป็นผู้โหม่งประชัยให้ทีมชาติ อังกฤษ เก็บชัยชนะในนัดเปิดสนามไปได้นั้นเอง

สำหรับเกมส์เปิดสนามฟุตบอลโลกระหว่าง อังกฤษ กับ ตูนิเซีย ทีมชาติ อังกฤษ เกือบได้ประตูขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 3 จากจังหวะยิงของ เจสซี่ ลินการ์ด ได้จังหวะซัดบอลแต่ยังไปติดเซฟ มูเอซ ฮัซเซน นายทวาร ตูนีเซีย

ในนาทีที่ 11 ทีมชาติ อังกฤษ ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะลูกเตะมุมฝั่งซ้าย แอชลีย์ ยัง เปิดให้ จอห์น สโตนส์ ได้โหม่งแต่ยังไม่ผ่านมือ อัซเซน แต่บอลยังกลับมาเข้าทางปืนของ แฮร์รี่ เคน ซัดเข้าไปไม่พลาด อังกฤษ ออกนำ 1 – 0

อย่างไรก็ตามเป็นข่าวร้ายของทีม ตูนีเซีย ในจังหวะที่เจ้าตัวปะทะกับ ลินการ์ด ในจังหวะที่ทั้งคู่หลุดมาแล้ว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เข้าชารท์บอลแต่กลายเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน แต่ มูเอซ ฮัซเซน ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่เล่นต่อไปไม่ไหวต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไปเอา ฟารุค เบน มุสตาฟา ลงสนามมาแทน

จากนั้นเจ้าตัวก็ได้รับการทดสอบจากลูกยิงของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ เจสซี่ ลินการ์ด และ จังหวะเปิดได้โหม่งของ แฮรี่ แม็คไกวร์ แต่ มุสตาฟา ยังปัดออกไปได้อย่างยอดเยี่ยม

และ 10 นาทีก่อนหมดครึ่งแรกทีมชาติ อังกฤษ มาถูกลงโทษของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ไปเหวี่ยงแขนใส่หน้าของ เบน ยุสเซฟ ล้มลงไป และเป็น เฟอร์จานี่ ซาสซี่ เป็นผู้ยิงจุดโทษผ่านมือของ จอร์แดน พิคฟอร์ด เข้าไปไล่มาเป็น 1 – 1

จากนั้นในช่วงก่อนหมดครึ่งแรกทีมชาติ อังกฤษ ได้จังหวะเปิดพรีคิกกดดันเข้าไปในกรอบในเขตโทษ และ เป็น เดเล่ อัลลี่ ที่เกือบโหม่งทำประตูแต่ถูกสกัดออกมาได้ก่อน

จากนั้นในช่วงครึ่งหลังเกิดจังหวะปัญหาอีกครั้งเมื่อผู้ตัดสินไม่ได้ให้จุดโทษแก่ทีมชาติ อังกฤษ ในจังหวะที่ชัดเจนมากๆในจังหวะที่ แฮร์รี เคน โดนรั้งร่วงลงไปกองกับพื้นในจังหวะลูกเตะมุม

และในช่วงท้ายเกมส์ อังกฤษ ก็มาได้จังหวะปั่นฟรีคิกของ แอชลี่ย์ ยัง แต่บอลยังคงข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

สุดท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก็เป็น แฮร์รี่ แมกไกวร์ โหม่งลูกเปิดของ คีแรน ทริปเปียร์ ก่อนจะโหม่งไปที่เสาสองให้ แฮรี่ เคน ที่ยืนอยู่คนเดียวโล่งๆจัดการโหม่งเผาขนเข้าไปเป็นประตูชัยในเกมส์นี้ช่วยให้ทีมชาติ อังกฤษ เอาชนะ ตูนีเซีย ไป 2 – 1

Check Also

บทสรุปล่าสุดสำหรับฟุตบอลโลกรอบเพลย์ออฟ

หลังจากได้ทีมทั …