ลิเวอร์พูล เจอเชลซี ในศึกคาราบาว คัพ รอบที่ 3

ลิเวอร์พุล จะเปิดสนามแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของทีมสิงห์บลู เชลซี ขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเจอกับอ็อกซ์ฟอร์ด และอาร์เซนอลจะเจอกับเบร็นท์ฟอร์ด

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทีมสิงห์บลู เชลซี ทำผลงานเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ก่อนที่จะตกรอบจากการพ่ายทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอลไป 2-1 ประตู ซึ่งในนัดชิงชนะเลิศ อาร์เซนอลก็พ่ายต่อทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไป จนได้

ทั้งสองทีมเคยเจอกันในการแข่งขันคาราบาว คัพ เมื่อเดือนมกราคมปี 2015 ซึ่งในนัดนั้นเป็นเชลซี ที่สามารถคว้าชัยชนะไปได้ 2-1 ประตู และคว้าแชมป์ไปครอง

การแข่งขันคาราบาว คัพ ในรอบที่ 3 จะเกิดขึ้นในวันที่ 24 กันยายนนี้ ซึ่งนั่นหมายความว่า เชลซีจะไปเยือนลิเวอร์พูลในเกมส์คาราบาวคัพ  และหลังจากนั้นเพียงไม่กี่วัน ก็จะต้องกลับมายังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อแข่งขันในรายการพรีเมียร์ ลีกต่อ ในวันที่ 29 กันยายน

นอกจากนี้ เดอร์บี้ เคาท์ตี้ จะไปเยือนทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งแฟรงค์ แลมพาร์ด จะต้องเจอกับโค้ชเก่าสมัยยังอยู่กับทีมสิงห์บลู เชลซี อย่างโจเซ่ มูรินโญ่ ที่เคยปั้นแลมพาร์ดสมัยยังเล่นให้กับเชลซี  ซึ่งการที่จะเจอกันในนัดนี้ ถือว่าจะเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว

สำหรับแชมป์เก่าอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเจอกับสโมสรอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด  และอาร์เซนอลจะเป็นเจ้าบ้าน ต้อนรับการมาเยือนของสโมสรเบร็นท์ฟอร์ด

นอกจากนี้ยังมีทีมอื่นๆในพรีเมียร์ ลีก อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วูฟแฮมตัน ที่จะเปิดบ้านต้อนรับเลสเตอร์ ซิตี้ เอฟเวอร์ตัน จะเปิดบ้านต้อนรับเซาท์แธมตัน และวัตต์ฟอร์ด จะไปเยือนทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส

ผลการจับฉลาก

อาร์เซนอล เจอกับ เบร็นท์ฟอร์ด

อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด  เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ลิเวอร์พูล เจอกับ เชลซี

เอฟเวอร์ตัน เจอกับ เซาท์แธมตัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ ดาร์บี้

ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ส เจอกับวัตต์ฟอร์ด

เวสท์แฮม ยูไนเต็ด เจอกับ แมคเคิลฟิลด์

วูฟแฮมตัน เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้

บอร์นมัธ เจอกับ แบล็คเบิร์น

มิลล์วอล เจอกับ ฟูแล่ม

เวสท์บรอมวิช อัลเบี้ยน เจอกับฟูแล่ม

เวสท์บรอม เจอกับคริสตัล พาเลซ

เบอร์ตัน อัลเบี้ยน เจอกับ เบิร์นลีย์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เจอกับ สโต๊ค ซิตี้

เพรสตัน เจอกับ มิเดิลสโบร์ช

แบล็คพูล เจอกับ คิวพีอาร์

Check Also

ทีมชาตอิหร่าน

อิหร่าน ยักษ์ใหญ่แห่งเอเชียกับโอกาในฟุตบอลโลก 2022

ข้อมูลทั่วไปเกี …