ลูกากู อาซาร์ ซัดประตูพาทีมชาติเบลเยี่ยมถล่มอียิปต์ 3-0

ในการแข่งขันฟุตบอลแมทช์กระชับมิตรนัดล่าสุดที่ทีมชาติเบลเยี่ยมคว้าชัยจากทีมชาติอียิปต์ด้วยสกอร์ 3-0 ประตูใน บรัสเซล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทีมชาติเบลเยี่ยม ได้ อีเด็น อาซาร์ ที่โชว์ฟอร์มโหดจากการสังหารประตูและแอสซิสอย่างละครั้ง

เดิมพันกับเบลเยี่ยม ที่ 188Bet

ผลของการจับฉลากในการแข่งขันฟุตบอลโลกกลุ่มจีนั้นจะเป็นการพบกันระหว่างทีมชาติเบลเยี่ยม ทีมชาติอังกฤษ ทีมชาติตูนีเซีย และทีมชาติปานามาที่เพิ่งเคยผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรก ในส่วนของทีมชาติเบลเยี่ยมนั้นพวกเขาได้ฟอร์มทีมกันมาอย่างเข้มข้นกว่ารอบที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ในที่สุดโค้ชใหญ่ของทีมอย่าง โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ก็สามารถเอาชนะใจแฟนบอลได้ แต่ต้องแลกมาด้วยอาการบาดเจ็บของปราการหลังคนสำคัญอย่าง โธมัส เวอร์แมเลน ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขากับ แวงซองต์ กอมปานี ที่มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหน้าขา

การพบกันในครั้งนี้ ทีมชาติอียิปต์ต้องการซูเปอร์สตาร์อย่าง มูฮัมหมัด ซาลาห์ ที่ยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่จากแมทช์ที่ ลิเวอร์พูล ต้องพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 3-1 ประตูในศึกการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ โดยทางด้านทีมชาติเบลเยี่ยมนั้นค่อนข้างเสียเปรียบทีมชาติอียิปต์ที่นักเตะหลายคนของเขานั้นมีเวลาพักผ่อนจากการแข่งขันลีกหลักแค่เพียงแปปเดียว

ถึงแม้ว่า ทีมชาติอียิปต์ จะมีคาแร็คเตอร์รูปแบบการเล่นที่มีการป้องกันที่แน่นหนาประดุจฟาโรห์แต่มันก็ยังไม่แข็งแกร่งพอที่จะหยุด อาซาร์ นักเตะที่ลงแข่งขันแค่เพียงครึ่งแรกได้

จากการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมของ อีเด็น อาซาร์ ให้กับ โรเมลู ลูกากู ในช่องว่างช่วง 27 นาทีของการแข่งขัน ทำให้ทีมชาติเบลเยี่ยมขึ้นนำได้สำเร็จ หลังจากนั้นอีกไม่นาน อาซาร์ ก็สังหารประตูด้วยตัวเองในนาทีที่ 34 ของการแข่งขัน ก่อนที่ก๊วนนักเตะจาก พรีเมียร์ ลีก อย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ แนวรุกคนเก่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสังหารประตูปิดเกมส์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของการแข่งขัน

มาดูที่ฝั่งของทีมชาติปานามาที่เพิ่งพ่ายให้กับทีมชาตินอร์เวย์ จากการสังหารประตูของผู้เล่นจากบอร์นมัธอย่าง โยชัว คิง ซึ่งเกิดขึ้นในช่วง 8 นาทีแรกของการแข่งขัน

Check Also

ทีมชาตอิหร่าน

อิหร่าน ยักษ์ใหญ่แห่งเอเชียกับโอกาในฟุตบอลโลก 2022

ข้อมูลทั่วไปเกี …