เนย์มาร์ ปฏิเสธ มาดริด ยันอยู่ เปแอสเช จนจบสัญญา

เนย์มาร์ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขากำลังได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด พร้อมออกมายืนยันว่าตนจะค้าแข้งอยู่ที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อไป

เนย์มาร์ แข้งทีมชาติบราซิล กลายเป็นนักเตะที่ทุบสถิติค่าตัวสูงที่สุดในโลกหลังจากที่ย้ายจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า มาเข้าร่วมกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัวราว 200 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา

หลังจากที่ย้ายมา เปแอสเช เป็นฤดูกาลแรก เนย์มาร์ ก็สามารถพาทีมคว้าแชมป์รายการหลักของวงการฟุตบอลฝรั่งเศสอย่างลีกเอิงได้สำเร็จ พร้อมทำสถิติที่ยอดเยี่ยมจากการสังหารประตู 19 ครั้ง แอสซิสอีก 13 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวมีข่าวลือว่าได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด แชมเปี้ยนส์ ลา ลีกา และเจ้าของถ้วยรางวัลที่ใหญ่ที่สุดอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ เนย์มาร์ นั้นให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าตนไม่สนใจว่าค่าจะสูงขึ้นสักเท่าไรแต่จะไม่มีทางกลับไปค้าแข้งที่สเปนอีกแล้ว

“ผมจะอยู่ที่นี่ ผมจะอยู่ที่ ปารีส นี้” เนย์มาร์ กล่าว “ผมยังมีสัญญาอยู่ที่นี่ ข่าวลือทั้งหลายนั้นสื่อก็เป็นคนสร้างขึ้นมาเอง”

“ผมคิดว่าทุกคนคงรู้ดีถึงจุดประสงค์ที่ผมมาที่ ปารีส ในครั้งนี้ ผมต้องการที่จะมาประสบความสำเร็จในสโมสรแห่งนี้ และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแข่งขันฤดูกาลหน้าจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม”

หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ ข่าวลือของแชมเปี้ยนส์ยุโรปกับ เนย์มาร์ นั้นก็เริ่มดังขึ้นอีกครั้ง เนื่องจากราชันย์ชุดขาวนั้นต้องการนักเตะที่จะมาแทนที่ตำนานอย่าง โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ วัย 26 ปีก็มีคุณสมบัติที่เข้าทางมากที่สุด

“ในตอนนี้นั้นมีข่าวลือว่าสโมสรของเรานั้นให้ความสนใจกับ เนย์มาร์ แนวรุกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทางสโมสร เรอัล มาดริด ขอประกาศว่า ทางเรานั้นยังไม่ได้ให้ความสนใจกับนักเตะคนไหนเป็นพิเศษ และยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะคนไหนในเวลานี้” ประกาศอย่างเป็นทางการจากทางสโมสรเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

“เราทั้ง 2 ทีมนั้นมีความสัมพันธ์ที่ดีมาโดยตลอด ถ้าหากว่า เรอัล มาดริด สนใจนักเตะคนไหนของ เปแอสเช เราจะทำมันอย่างเป็นทางการ”

Check Also

ทีมชาตอิหร่าน

อิหร่าน ยักษ์ใหญ่แห่งเอเชียกับโอกาในฟุตบอลโลก 2022

ข้อมูลทั่วไปเกี …