เนวิลล์ มั่นใจ แมนยู ไม่เขี่ย มูรินโญ่ ทิ้งในช่วงกลางซีซั่นนี้แน่นอน

แกรี่ เนวิลล์ มั่นใจ ยังไง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีทางเขี่ย โจเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการในช่วงสิ้นสุดต้นฤดูกาลนี้แน่นอน

เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความพ่ายแพ้อีกครั้งหลังผลการแข่งขันกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ออกมาที่ 3-0 ประตู คาบ้านของพวกเขา นั้นทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 2 หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งพ่ายให้กับ ไบรท์ตัน ด้วยสกอ์ 3-2 ประตู ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1992

ในฤดูกาลที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบซีซั่นด้วยคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 19 แต้ม และไม่ได้คว้าถ้วยรางวัลอะไรเลย แต่ แกรี่ เนวิลล์ แข้งตำนานที่ผันตัวมาเป็นผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลของ Sky Sports กล่าวว่า สโมสรจะยังไม่หาผู้จัดการทีมเป็นคนที่ 4 หลังจากที่กุนซืออย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลาวงการฟุตบอลไปในปี 2013

เขาให้สัมภาษณ์ในรายการ Monday Night Football ว่า “เราได้เห็น หลุยส์ ฟาน กัลล์ ถูกเขี่ยออกจากทีมหลังคว้าถ้วย เอฟเอ คัพ เราได้เห็น เดวิด มอยส์ โดนไล่ออกตั้งแต่เริ่มต้นการแข่งขันไปได้เพียงแค่ 4 เกมส์เท่านั้น แต่เราจะไม่พูดถึงอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นในอดีตของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว”

“ผมยอมรับว่านี่มันเป็นช่วงเวลาที่แตกต่างกัน และผมยอมรับว่ามันเป็นอะไรที่ยากและถ้าทาย แต่ผมบอกได้เลยว่าผมอยู่นี้และผมเห็นว่า เอ็ด วูดวอร์ด เอาคอนแทคให้กับ มูรินโญ่ ในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นเวลาราว 7 – 8 เดือนที่ผ่านมา และเขาก็น่าจะรู้ดีว่าการให้คอนแทคกันในวันนั้นจะทำให้เขาได้งานในวันนี้”

“ไม่มีทางที่สโมสรจะเปลี่ยนตัวผู้จัดการไปเรื่อย ๆ ผมได้ยินเรื่องราว 3 ปีของ มูรินโญ่ และไม่มีทางที่คุณจะไม่ยอมรับเรื่องราวเหล่านั้น เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ในวงการฟุตบอลไปแล้ว”

“สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้อยู่ในช่วงที่กำลังสร้างตัวและทั้ง โจเซ่ มูรินโญ่ กับ เอ็ด วูดวอร์ด ก็พยายามที่จะแก้ไขปัญหาร่วมกันอยู่”

“พวกเขาพยายามทำให้ทีมไปในทิศทางที่ถูกต้องตลอดจนจบฤดูกาลเพราะว่า แมนยู เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย พวกเขาต้องพยายามจัดการตัวเองให้เรียบร้อย เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องของการต่อสู้ทางการเมือง”

Check Also

ทีมชาตอิหร่าน

อิหร่าน ยักษ์ใหญ่แห่งเอเชียกับโอกาในฟุตบอลโลก 2022

ข้อมูลทั่วไปเกี …