โมร็อกโก และ อียิปต์ เดินทางถึง รัสเซีย เพื่อเตรียมลุยฟุตบอลโลก

ทีม “สิงโตแอตลาส” โมร็อกโก และทีมชาติ “ฟาโรห์” อียิปต์ เป็นทีมตัวแทนจากทวีปแอฟริกาทีมล่าสุดที่เดินทางมาถึงประเทศ รัสเซีย เพื่อลงทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 14 มิถุนายนนี้

เดิมพันในบอลโลกที่ 188Bet

สำหรับทีมชาติ โมร็อกโก พวกเขาพึ่งเดินทางถึงเมือง โวโรเนซ ประเทศ รัสเซีย หลังจากพึ่งลงสนามในเกมส์อุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่พวกเขาสามารถเอาชนะ เอตโตเนีย ไป 3 – 1 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ทีม โมร็อกโก พวกเขาพึ่งกลับมาเล่นในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้สำเร็จหลังจากห่างหายมาอย่างยาวนานถึง 20 ปีจากผลงานการเป็นแชมป์กลุ่ม ซี ในรอบคัดเลือกโซน แอฟริกา ด้วยสถิติไร้พ่ายหลังเอาชนะ ไอวอรี่ โคสต์ , กาบอง และ มาลี พร้อมกับตีตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ในรอบ 20 ปีเป็นสมัยที่ 5 ที่พวกเขาได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายสำเร็จ

ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ แอร์ฟ เรนาร์ด กุนซือชาวฝรั่งเศสของทีม โมร็อกโก ต้องพยายามรักษามาตรฐานการเล่นที่ดีในรอบคัดเลือกที่ผ่านมาให้ได้หลังพวกเขาต้องมาอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ โปรตุเกส , สเปน และ อิหร่าน โดยการลงสนามในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรกพวกเขาจะพบทีมชาติ อิหร่าน ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ นัดที่สองต่อด้วยการพบกับ โปรตุเกส แชมป์ยูโรปีล่าสุด ในวันที่ 20 มิถุนายน และ ทีมชาติ สเปน ในวันที่ 26 มิถุนายน

สำหรับเหล่าผู้เล่นของทีม โมร็อกโก ในชุดนี้จะนำมาโดยดาวเตะชื่อดังอย่าง ฮาคิม ซิเย็ค กองหน้าความเร็วสูงจากทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม , นอร์ดิน อัมราบัต รวมถึงกองหลังกัปตันทีมตัวเก่งอย่าง เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังจาก ยูเวนตุส เช่นเคย

ในส่วนของทีมชาติ อียิปต์ พวกเขาได้เดินทางมาถึงเมืองกรอซนี ในวันอาทิตย์ ที่ผ่านมาโดยหลังจากเดินทางมาถึงพวกเขาได้โดยสารด้วยรถบัสที่มีสโลแกนว่า “เมื่อคุณพูดว่า ฟาโรห์ โลกทั้งโลกจะต้องฟังคุณ”

แต่ทั้งนี้พวกเขายังต้องรอลุ้นความฟิตขิงปีกดาวยิงตัวเก่งอย่าง มูฮัมหมัด ซาลาห์ ว่าจะเรียกความฟิตทันเวลาอีก 4 วันหรือไม่ หลังจากที่ผ่านมาเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บไหล่ในจังหวะปะทะกับ เซอร์จิโอ รามอส ในเกมส์รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนที่แล้ว และ ในตอนนี้ยังไม่สามารถลงซ้อมกับทีมได้

ด้านกุนซือ เฮคเตอร์ คูเปอร์ กุนซือทีมชาติ อียิปต์ จะอยู่ในรอบแบ่งกลุ่มในกลุ่ม เอ ร่วมกับ รัสเซีย , ซาอุดิอาระเบีย และ อุรุกวัย โดยการลงสนามในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรกพวกเขาจะพบ อุรุกวัย ในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ นัดที่สองต่อด้วยการพบกับ รัสเซีย ทีมเจ้าภาพ ในวันที่ 20 มิถุนายน และ ทีมชาติ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 25 มิถุนายน

Check Also

บทสรุปล่าสุดสำหรับฟุตบอลโลกรอบเพลย์ออฟ

หลังจากได้ทีมทั …