โรแบร์โต้ มาติเนซ – เบลเยียม ยังต้องการปรับปรุงให้ดีขึ้น

โรแบร์โต้ มาติเนซทรนเนอร์ชาวสแปนิชของทีมชาติ เบลเยียม ออกมากล่าวว่าทีมของเขายังต้องมีเรื่องให้พัฒนา และ ปรับปรุงอยู่แม้ว่าในนัดเปิดสนามพวกเขาจะสามารถเก็บชัยชนะได้ก็ตาม

เดิมพันบอลโลกที่ 188Bet

โดยในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกทีมชาติ เบลเยี่ยม โชว์ฟอร์มได้สมราคาอีกครั้งหลังพวกเขาไล่ถล่มทีมชาติ ปานามา ไปถึง 3-0 จากการเหมาคนเดี่ยว 2 ประตูของ โลเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์จากทีม “ปีศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด และ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ปีกจองพริ้วจาก นาโปลี เก็บสามคะแนนพร้อมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี  

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปทีมชาติ เบลเยียม จะพบทีมชาติ ตูนีเซีย ในวันเสาร์ก่อนที่ทีมชาติ อังกฤษ จะเผชิญหน้ากับทีมชาติ ปานามา ในวันอาทิตย์ โดยทางด้านของ โรแบร์โต้ มาติเนซ ก็ออกมากล่าวกระตุ้นลูกทีมห้ามประมาท และ ยังต้องมีเรื่องให้ปรับปรุงอีกมากหากต้องการจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

มาติเนซ กล่าวว่า “ถ้าคุณบอกผมว่าเราจะชนะหรือไม่ ในเกมส์นี้ ผมบอกก่อนเกมส์ได้เลยว่าคุณจะชนะเกมส์นี้ ด้วยการยิงได้สามประตูจากการเล่นเกมส์รุกด้วยความสวยงาม เพราะสิ่งที่ยากที่สุดในฟุตบอลคือ การทำประตู และ นี้เป็นเป้าหมายที่สวยงามจากการเล่นแบบเป็นระบบของเรา และ คุณยังจะต้องเก็บคลีนชีตให้ได้ด้วย และ ผมจะพูดแบบนี้เพราะนั้นคือสิ่งที่เราต้องการ

“แน่นอนคุณไม่ควรมองหาความสมบูรณ์แบบ แต่เราจำเป็นต้องปรับปรุงอย่างแน่นอน และ เราต้องการที่จะปรับปรุง เราจำเป็นต้องปรับปรุง ผมคิดว่าสามเกมส์ในรอบแบ่งกลุ่ม เรามีต้องมีขั้นตอนการปรับปรุงในทางในทางเทคนิค และ วิธีการทางยุทธวิธี อยู่อีกมาก”

“ผมคิดว่าทางร่างกายเราแข็งแกร่งมาก เราเติบโตขึ้นมามากยิ่งในช่วงเกมส์ในครึ่งหลัง เรารู้สึกว่าร่างกายของเราแข็งแรงมากขึ้นซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ยิ่งใหญ่”

สำหรับทีมชาติ เบลเยียม ในเกมส์ที่ผ่านมาพวกเขาเผชิญหน้ากับการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องเกมส์การเล่นในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ในครึ่งหลัง มาติเนซ จะโชว์ความสามารถในการแก้เกมส์กลับมาจนทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะได้ในเกมส์นี้

มาติเนซ กล่าวว่า “ทุกคนมีความคิดเห็น และ ทุกคนมีสิทธิที่จะวิจารณ์ เราได้ดูเกมส์ของทีมชาติ อังกฤษ คู่แข่งของเรา และ มันก็เป็นเกมส์ที่ดีที่ เราได้เห็นจิตวิญญาณ และ สปิริต ที่พวกเขามี

“ทีชาติ อังกฤษ ยิงประตูได้สองประตู และ มันเป็นประตูจากลูกเตะมุมในนาทีที่ 91 และ มันเป็นชัยชนะในเกมส์ของพวกเขา และ จากนี้เราแค่พยายามจดจ่อกับตัวเราเอง เราจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่า เราจะทำได้ดีเหมือนกับเกมส์ที่เราพบกับทีมชาติ ตูนิเซีย และ เราจะยังรักษาฟอร์มตอนเจอกับทีมชาติ อังกฤษ ได้”

สำหรับทีมชาติ เบลเยียม พวกเขาจะมีคิวทำศึกสำคัญในรอบแบ่งกลุ่มกับทีมชาติ อังกฤษ ในวันที่ 28 มิถุนายน ที่สนาม คาลินินกราด ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม จี นัดสุดท้าย

Check Also

ทีมชาตอิหร่าน

อิหร่าน ยักษ์ใหญ่แห่งเอเชียกับโอกาในฟุตบอลโลก 2022

ข้อมูลทั่วไปเกี …