ริอาน บรูว์สเตอร์ ทำการต่อสัญญาระยะยาวกับ ลิเวอร์พูล ออกไปเป็นที่เรียบร้อย

ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งชาว อังกฤษ ของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจต่อสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัดปัจจุบันออกไปเป็นระยะเวลายาว 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยโดยเป็นการยุติการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของแข้งดาวรุ่งรายนี้ด้วยนั้นเอง พร้อมเป็นการสยบข่าวลือกับหลายสโมสรที่หวังฉกเขาไปร่วมทีมอีกด้วย

ทั้งนี้ ริอาน บรูว์สเตอร์ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลระดับมืออาชีพเป็นครั้งแรกด้วยวัย 18 ปี และ เป็นการยุติข่าวลือการพูดถึงการย้ายออกจากถิ่นจาก แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้นั้นเอง

สำหรับ บรูว์สเตอร์ วัย 18 ปีตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมหลังเจ้าตัวถูกหลายทีมตามจีบอย่างหนักทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเกือบได้ย้ายไปเล่นให้กับยอดทีมจากเยอรมัน อย่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่มีข่าวอยากได้ตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมตลอด เนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังไม่มีสัญญานักเตะอาชีพกับทีม “หงส์แดง” นั้นเอง

บรูว์สเตอร์ กล่าวกับเว็ปไซต์ของทีม ลิเวอร์พูล ว่า “มันทำให้รู้สึกดีมากๆ ผมอยากจะทำอย่างนี้มาเป็นเวลานานมากแล้ว และ ผมคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับผม และ ครอบครัว เพราะผมกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อวางแผนอนาคตให้พอดี และ ทำให้บางอย่างมันชัดเจนมากขึ้น”

“นับตั้งแต่ที่ผมมาถึงที่สโมสรแห่งนี้ ผมได้รับความมหัศจรรย์มากสำหรับผม และ ทีมก็ปฏิบัติกับผมเหมือนเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว นั้นดูเหมือนว่าผมออาจจะอยู่ที่นี่ไปตลอดชีวิต และ ด้วยความซื่อสัตย์ตอนนี้มันกำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ห้าของตัวผมเอง และ ในตอนนี้ผมจำได้ว่าผมเป็นคนแรกที่เข้ามารับการฝึกมันเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง และ ผมไม่สามารถรอที่จะเริ่มต้นกับทีมได้แล้ว”

สำหรับ บรูว์สเตอร์ เจ้าตัวถือเป็นเป็นกำลังสำคัญในการช่วยทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 17 ปีที่สามารถคว้าแชมป์โลกมาครองได้เมื่อปีที่ผ่านมาที่ประเทศ อินเดีย ซึ่งในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวเจ้าผงาดคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดด้วยการทำไปถึง 8 ประตูอีกด้วย

แต่ในเวลานี้ บรูว์สเตอร์ จะยังต้องพักรักษาตัวจากอาการเจ็บหนักที่ข้อเท้ามาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา และ กำลังอยู่ในช่วงของการกลับมาพักฟิ้นเพื่อเตรียมร่างกายอีกครั้งเพื่อเข้าร่วมเป็นกำลังสำคัญให้กับทีม “หงส์แดง” ชุดใหญ่ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กลับมาสู้ศึก พรีเมี่ยร์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

Check Also

ทีมชาตอิหร่าน

อิหร่าน ยักษ์ใหญ่แห่งเอเชียกับโอกาในฟุตบอลโลก 2022

ข้อมูลทั่วไปเกี …